Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

รพ.บางปะกอก 9ฯ ยกทัพพันธมิตรชั้นนำ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 41

15 พ.ย. 2564



รพ.บางปะกอก 9ฯ ยกทัพพันธมิตรชั้นนำ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 41 เครือรพ.บางปะกอก-ปิยะเวท
ชูศักยภาพเตรียมพร้อม-ดูแลผู้รับบริการในทุกช่วงชีวิต ตอบแทนทุกความไว้วางใจในงานมหกรรมคนรักสุขภาพ
               
   กว่า 4 ทศวรรษ เครือบางปะกอก ยืนหยัดเคียงข้างคุณ ตั้งแต่การเริ่มต้นจาก “บางกอกโพลีคลินิก” เมื่อปีพุทธศักราช 2524 ก่อตั้งโดยแพทย์หญิงเจรียง จันทรกมล และรองศาสตราจารย์นายแพทย์พิทยา จันทรกมล กระทั่งมาถึงปัจจุบันนี้ เครือของโรงพยาบาลบางปะกอกและปิยะเวท มีโรงพยาบาลในเครือทั้งหมด 7 โรงพยาบาล เพียบพร้อมด้วยศักยภาพเพื่อรองรับต่อความต้องการของผู้ป่วย ให้บริการผู้ป่วยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจากทั่วโลก ในโอกาสนี้ ทางโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล โรงพยาบาลในเครือบางปะกอกและปิยะเวท ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจ และขอตอบแทนทุกท่าน ด้วยความมุ่งมั่น พัฒนาการให้บริการภายใต้มาตรฐานสากล พร้อมยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์
   แพทย์หญิงเจรียง จันทรกมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลในเครือบางปะกอก กล่าวว่า  “โรงพยาบาลในเครือบางปะกอกและโรงพยาบาลปิยะเวท มีความมุ่งมั่นพัฒนาบริการเพื่อการดูแลผู้ป่วยในทุกช่วงชีวิต นับตั้งแต่วินาทีแรกของวัยแรกเกิด วัยเด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน กระทั่งวัยสูงอายุ เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณในทุกช่วงวัย โดยโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นหนึ่งของเครือบางปะกอกที่มีศักยภาพสูง ทั้งก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของศูนย์การแพทย์เฉพาะทางที่ครอบคลุมการดูแลสุขภาพคุณแบบองค์รวม อาทิ ศูนย์หัวใจ, ศูนย์โรคระบบทางเดินอาหารและตับ, ศูนย์กุมารเวชเฉพาะทาง, ศูนย์ศัลยกรรมทั่วไปและผ่าตัดส่องกล้อง, ศูนย์ศัลยกรรมกระดูกและข้อ, ศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟูและกายภาพบำบัด, ศูนย์อายุรกรรมเฉพะทาง, ศูนย์ตรวจสุขภาพและวัคซีน, ศูนย์สตรี, ศูนย์เวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ เป็นต้น ทุกศูนย์การแพทย์เพียบพร้อมด้วยทีมแพทย์เฉพาะทาง พยาบาลวิชาชีพ และบุคลากรทางการแพทย์ ที่จะช่วยดูแลคุณภายใต้มาตรฐานทางการแพทย์ เพื่อตอบโจทย์การดูแลสุขภาพทุกช่วงวัย ทุกไลฟ์สไตล์ เพราะทุกช่วงชีวิตของคุณ คือความสำคัญของเรา”
   ในทุกๆสถานการณ์ เราพร้อมดูแลคุณ แม้ในวิกฤตการณ์โรคระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ประชาชนชาวไทยได้เผชิญมาตั้งแต่ปลายปี พ.ศ. 2562 นับตั้งแต่เริ่มต้นมาจนถึงปัจจุบัน โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล โรงพยาบาลในเครือบางปะกอกและโรงพยาบาลปิยะเวท มีการจัดทำมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด และเตรียมพร้อมทุกสถานการณ์ร่วมต่อสู้เคียงข้างคนไทยมาโดยตลอด รวมถึงเรื่องของการรองรับเพื่อรักษาทั้งผู้ป่วยทั่วไปและผู้ป่วยโควิด-19 อย่างเต็มที่ เพื่อให้ทุกท่านเข้าถึงการรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทางโรงพยาบาลมีระบบการดูแลผู้ป่วยโควิด-19 รองรับการรักษาทั้งในโรงพยาบาล, โรงพยาบาลสนามหรือ Hospitel, การรักษาที่บ้าน (Home isolation) ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจโดยแพทย์ ภายใต้การสนับสนุนจากสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.) นอกจากนี้ โรงพยาบาลในเครือบางปะกอกและโรงพยาบาลปิยะเวท ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพลังสำคัญในการจัดสรรวัคซีนโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นวัคซีนทั้งของภาครัฐและวัคซีนทางเลือกในไทย เพื่อเร่งสร้างเกราะป้องกันให้กับประชาชนอย่างเต็มที่ทุกด้าน 
   ในโอกาสพิเศษนี้ โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล โรงพยาบาลในเครือบางปะกอกและโรงพยาบาลปิยะเวท ขอตอบแทนทุกความไว้วางใจ ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 41 ไปด้วยกันกับมหกรรมคนรักสุขภาพ Health Care Fair 2021 เมื่อวันที่ 5 - 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิด Be Together Every Moment of Your Life.” มีหลากหลายกิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมาย
อาทิ Smile ไปกับกิจกรรมรูปแบบวิถีใหม่ห่างไกลโควิด-19 มอบสาระความรู้ให้คุณถึงหน้าจอมือถือกับกิจกรรมดูไลฟ์... ได้ลุ้น กับการเสวนา Health Talk จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและแขกรับเชิญมาร่วมแชร์ประสบการณ์ และกิจกรรมตอบคำถามลุ้นรางวัล, Shop ที่สุดแห่งปีกับหลากหลายโปรแกรมตรวจสุขภาพ,ความงาม และโปรแกรมที่ร่วมรายการในราคาสบายกระเป๋ามาพร้อมกับ Big Surprise !, Share ความห่วงใยเพื่อคุณและคนที่คุณรัก ด้วยการมอบของขวัญด้วยการดูแลสุขภาพ พร้อมได้ร่วมสมทบทุนงานวิจัยพลาสมา เพื่อผู้ป่วยโควิด-19 ตอบแทนสู่สังคมส่งต่อการให้ที่ไม่สิ้นสุด ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ ทำให้เราประสบความสำเร็จและบรรลุเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ
   และเป็นครั้งแรกที่ได้มีการเพิ่มช่องทางการซื้อผ่านอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม ขยายตลาดลูกค้ากลุ่มออนไลน์ สร้างช่องทางจำหน่ายให้หลากหลาย ทั้งเว็บไซต์ของโรงพยาบาล  และเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์อย่างเป็นทางการบนแอปพลิเคชัน ‘ช้อปปี้’ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เป็นการสนับสนุนให้ทุกท่านสร้างเสริมสุขภาพที่ดีเชิงรุกพร้อมสู้ทุกสถานการณ์ ด้วยการซื้อแพ็กเกจได้จากที่บ้าน Shop From Home เพื่อตอบโจทย์การบริการยุค New Normal และให้ผู้ซื้อเข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้สะดวกและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
    นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ช้อปปี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ในโอกาสเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์อย่างเป็นทางการบน Shopee Mall ในช่วงมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ที่ถือว่าเป็นมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ที่คึกคักที่สุดของปี ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวจะเป็นประโยชน์กับทุก ๆ ฝ่าย ทั้งผู้ซื้อ ที่ในปัจจุบันนิยมเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซมากขึ้น เนื่องจากความสะดวกสบายและคุ้มค่า ในขณะเดียวกันโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ในฐานะแบรนด์พันธมิตร ก็จะสามารถใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศที่แข็งแกร่ง ความชำนาญของทีมงาน ตลอดจนเครื่องมือทางการตลาดออนไลน์ที่ทรงประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ เพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจบนโลกอีคอมเมิร์ซได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนต่อไป”
   นอกจากนี้ ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรสถาบันการเงินชั้นนำ อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์,ธนาคารทหารไทยธนชาต, ธนาคารซิตี้แบงก์, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกสิกรไทย และ บริษัท บัตรกรุงไทย (เคทีซี) ได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต อาทิ เครดิตเงินคืน และของสมนาคุณหลายรายการ อีกทั้งยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรหลากหลายธุรกิจ อาทิ นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) สายการบินนกแอร์ เที่ยวบินครอบคลุมที่สุดในไทย และเชื่อมคุณสู่เส้นทางทั่วเอเชีย พร้อมด้วยนายกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด The 1 ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย
   รวมทั้งกลุ่มผู้สนับสนุนจากแบรนด์ชั้นนำ ยกทัพของรางวัลเพื่อมอบให้กับผู้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ อาทิ บีเฮ้าส์ แบรนด์เครื่องนอนคุณภาพพรีเมียมที่ส่งออกมาแล้วทั่วโลก พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความสุขในการพักผ่อนระดับโรงแรม 5 ดาวสู่ทุกครอบครัว, เบเบ้โซลูชั่น ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวภูมิแพ้และผิวบอบบางพรีเมียมอันดับ 1, Ezerra ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิว, คิเรอิ คิเรอิ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือ, โคโดโม (Kodomo) ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก, โรงแรมลาเรนา มารอค, บริษัท เนเจอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็ก, โพลาร์ สเปรย์ สเปรย์ยูคาลิปตัสผสมแอคทีฟ โพลาร์ เพื่ออากาศที่ดีกว่าน้ำมันยูคาลิปตัสธรรมชาติ, ROCHE โรช, Sabina จำหน่ายชุดชั้นในหลากหลายสไตล์, ยาสีฟันสมุนไพรสกัดบริสุทธิ์ คอลบาเด้นท์ (Kolbadent) ผสานคุณค่าสมุนไพรที่มีคุณสมบัติเชิงรักษา ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการร่วมมือเพื่อสนับสนุนเรื่องการดูแลสุขภาพมากขึ้น เพราะสุขภาพสำคัญกับเราทุกๆชีวิต

ติดตามข่าวสารของทางโรงพยาบาลได้ที่ www.bangpakokhospital.com และ www.facebook.com/BPK9HOSPITAL
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1745
“Heart of Care” ดูแลด้วยหัวใจ


Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.