Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

มหกรรมคนรักสุขภาพ Health Care Fair 2021

29 ต.ค. 2564


   เตรียมพบกับ...มหกรรมคนรักสุขภาพ Health Care Fair 2021 “Be Together Every Moment of Your Life. ก้าวสู่ปีที่ 41 ไปด้วยกัน” ในวันที่ 5 - 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 มีหลากหลายกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วม Smile Shop Share ไปกับกิจกรรมมากมาย อาทิ
   Smile ไปกับกิจกรรมรูปแบบวิถีใหม่ห่างไกลโควิด-19 มอบสาระความรู้ให้คุณถึงหน้าจอมือถือกับกิจกรรมดูไลฟ์... ได้ลุ้น เตรียมพบกับการเสวนา Health Talk จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและแขกรับเชิญมาร่วมแชร์ประสบการณ์ และกิจกรรมตอบคำถามลุ้นรางวัล เฉพาะผู้ร่วมกิจกรรมใน Live เท่านั้น ร่วมกิจกรรม ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป >>  https://bit.ly/3BIxqK9


   Shop ที่สุดแห่งปีกับหลากหลายโปรแกรมตรวจสุขภาพ,ความงาม มาพร้อมกับ Big Surprise ! และเพิ่มช่องทางการซื้อผ่านอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม ขยายตลาดลูกค้ากลุ่มออนไลน์ สนับสนุนให้ทุกท่านสร้างเสริมสุขภาพที่ดีเชิงรุกพร้อมสู้ทุกสถานการณ์ ด้วยการซื้อแพ็กเกจได้จากที่บ้านด้วยระบบออนไลน์ Shop From Home ได้ทั้ง 3 ช่องทาง ดังนี้

  1. หน้าเว็บไซท์ของโรงพยาบาล : https://bpkconnect.com/ecommerce
  2. แอปพลิเคชัน  Shopee : Bangpakok_9Hospital
  3. จุดจำหน่ายในโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1

ดูแพ็กเกจและโปรโมชั่นที่ร่วมรายการ คลิก https://www.bangpakokhospital.com/package

   Share ความห่วงใยเพื่อคุณและคนที่คุณรัก ด้วยการมอบของขวัญด้วยการดูแลสุขภาพ พร้อมได้ร่วมสมทบทุนงานวิจัยพลาสมา เพื่อผู้ป่วยโควิด-19 ตอบแทนสู่สังคมส่งต่อการให้ที่ไม่สิ้นสุด

ติดตามข่าวสารของทางโรงพยาบาลได้ที่ www.bangpakokhospital.com และ www.facebook.com/BPK9HOSPITAL
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1745
“Heart of Care” ดูแลด้วยหัวใจ
Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.